• Winsor & Newton
    ก่อตั้งขึ้นในปี 1832 Winsor & Newton มุ่งมั่นที่จะแสวงหาความสมบูรณ์แบบในงานศิลปะ นับตั้งแต่แบรนด์ถูกก่อตั้งขึ้นด้วยความร่วมมือของนักเคมี วิลเลียม วินซอร์ และศิลปิน เฮนรี นิวตัน ทั้งคู่มีแรงผลักดันในการบุกเบิกและพัฒนาทุกสิ่งสำหรับงานศิลป์เสมอมา
  • Sheaffer
    แบรนด์ปากกาชั้นนำของประเทศสหหรัฐอเมริกาที่มีอายุมากกว่า100ปี เชฟเฟอร์ไม่หยุดยั้งการส่งมอบประสบการณ์งานเขียนที่แตกต่างผ่านตัวด้ามปากกาอันน่าหลุ่มหลง เอกลักษณ์ White Dot ของเชฟเฟอร์บนคลิปปากกาที่ถูกดีไซน์ในแต่ละด้ามคือ สัญญลักษณ์แห่งเกียรติยศที่ได้รับความเชื่อมั่นทางด้านคุณภาพ เกียรติศักดิ์ และประสิทธิภาพการใช้งานด้านการเขียนจากคนทั่วโลกตลอดมา เชฟเฟอร์มีความมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมความทันสมัย ความสนุกสนานมีชีวิตชีวา เพื่อกระตุ้นถึงความใฝ่รู้ และเติมเต็มเสรีภาพในการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ เราต้องการสนับสนุนมุมมองความคิดที่แตกต่างเพราะนั่นคือหัวใจที่แสดงถึงความเป็นเรา SHEAFFER ----- Let’s write the future together!
  • Cross
    ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นในปี ค.ศ.1846 จากบริษัทผู้นำการผลิตอุปกรณ์เครื่องเขียนล้ำค่าจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีดีไซน์ตัวด้ามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวระดับโลก ที่คนทั่วโลกมากกว่า 140ประเทศต่างหลงใหล ด้วยความโดดเด่นกับดีไซน์สุดคลาสสิคตลอดกาล มอบประสบการณ์การเขียนที่เหนือกว่า เป็นของขวัญส่งผ่าน จากรุ่น สู่รุ่น เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญต่างๆ อย่างน่าจดจำ
  • Elfen
    แบรนด์สินค้าเครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงานที่มีคุณภาพ ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ การพัฒนาและการคัดสรรคุณภาพตามมาตรฐานของบริษัท ดี.เอช.เอ. สยามวาลา จำกัด มาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี โดยมีสินค้าหลากหลายประเภท ได้แก่ แฟ้ม สมุด ดินสอ คัตเตอร์ กรรไกร เทป ขี้ผึ้งนับแบงค์ ลวดเย็บ เครื่องเย็บ และอีกมากมาย ด้วยวัตถุดิบและกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานและเกณฑ์การตรวจสอบที่เข้มข้น ปัจจุบันสินค้าแบรนด์ Elfen เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางภายในประเทศ พร้อมทั้งเติบโตอย่างต่อเนื่องในหลายภูมิภาคทั่วโลก
  • Artifact
    แบรนด์ปากกาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คัดสรรพิเศษมาจากผลงานนิทรรศการระดับโลกของนักออกแบบนานาประเทศ โดดเด่นด้วย design ด้ามปากกาที่มีความหรูหรา มาพร้อมกับความมันเงาของสารเคลือบผิวที่ห่อหุ้มตัวด้ามอย่างประณีต ผสมผสานความเป็นคลาสสิคและความร่วมสมัยได้อย่างลงตัวด้วยการออกแบบทางศิลปะที่บ่งบอกถึงคุณค่าทางสุนทรียะและกลไกเทคโนโลยีในการผลิตปากกาเข้าด้วยกัน สะท้อนให้เห็นถึงรสนิยมของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพของน้ำหมึก Artifact Refill 9000 ซึ่งให้ความคมชัด เขียนลื่น เส้นสวย สีเข้มสดและติดทนนาน
  • Renaissance
    "Weapon of Art" ศิลปาวุธที่เป็นมากกว่าอุปกรณ์ศิลป์ คำที่บ่งบอกความเป็น renaissance ได้เป็นอย่างดี ด้วยสินค้าที่มีความหลากหลายครบครันในด้านศิลป์ ไม่ว่าจะเป็นกระดาษวาดเขียนร้อยปอนด์ พู่กัน ดินสอสี สีน้ำ สีอะครีลิค และอื่น ๆ อีกมากมาย มาพร้อมกับคุณภาพของสินค้าที่ได้ตามมาตรฐานและตรงตามความต้องการของ ผู้บริโภคอย่างหลากหลายในราคาที่จับต้องได้ เพื่อเป็นตัวขับเคลื่อนแรงบันดาลใจให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และความสมัยใหม่ของงานศิลปะได้อย่างลงตัว
  • Master Art
    แบรนด์คุณภาพที่สร้างและคัดสรรผลิตภัณฑ์ศิลปะที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ทำให้ได้สร้างสรรค์ผลงานที่สวยสดใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งประกอบไปด้วยชุดสีอันหลากหลายและอุปกรณ์งานศิลป์ อุปกรณ์วาดภาพและการเขียน สมุดวาดภาพระบายสีเสริมทักษะสำหรับเด็ก ๆ รวมไปถึงสินค้ากลุ่ม Lifestyle ทั้งกระเป๋าดินสอ Sticker และอุปกรณ์ Hobby Art ต่าง ๆ ที่จะเข้ามาเติมสีสัน เสริมสร้างพัฒนาการและจินตนาการอันกว้างไกล ที่รับประกันความปลอดภัย ไร้สารเคมี เพิ่มความสุขในการวาดภาพระบายสีให้กับหนูน้อยทุก ๆ คนได้อย่างเพลิดเพลิน มาเริ่มต้นความคิดสร้าง สรรค์และจินตนาการที่ไม่หยุดนิ่งกันเถอะ
  • Quantum
    แบรนด์เครื่องเขียนที่คัดสรรวัตถุดิบเพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิต จัดสรรสินค้ากลุ่มต่าง ๆ อย่างครอบคลุมตามความต้องการของการใช้งาน ได้แก่ ปากกาลูกลื่น ดินสอกด ดินสอดำ ปากกาเน้นข้อความและผลิตภัณฑ์ลบคำผิดต่าง ๆ ให้ความสำคัญในการวิจัยรวมถึงพัฒนาน้ำหมึกร่วมกับผู้เชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้สินค้าที่มีนวัตกรรมส่งเสริมคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการเขียน นอกจากนี้ยังคำนึงถึงการพัฒนารูปร่าง ดีไซน์ และสีสันตามยุคสมัยเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายอีกด้วย
  • Elephant Brand
    แบรนด์สินค้าเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานชั้นนำ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมสร้างความแตกต่างและความหลากหลายของสินค้าด้วยการพัฒนาสินค้าใหม่ตลอดเวลา แสวงหาเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกเพศ ทุกวัยและทุก Lifestyle พร้อมทั้งเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับตัวสินค้า สร้างความรู้สึกที่ดี อีกทั้งยังสามารถตอบแทนสิ่งดี ๆ กลับคืนสู่สังคมด้วยสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เพราะเรา "รู้ลึก รู้จริง เรื่องเครื่องเขียน" ซึ่งถือเป็นแก่นสำคัญของแบรนด์
  • ก่อตั้งโรงงานผลิตกระดาษด้านศิลปะในปี 1264 ซึ่งได้รับการชื่นชมและยกย่องโดยศิลปินระดับโลกอย่าง Michelangelo โดยเขาได้ร่วมเป็นผู้ริเริ่มหลักในหลายๆขั้นตอนของการผลิตกระดาษที่ใช้อยู่มาจวบจน ณ ปัจจุบัน ในปี 2002 ฟาบริอาโน่ (Fabriano) ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทเฟดริกอนี่ (Fedrigoni Group) ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำด้านการผลิตกระดาษระดับชั้นนำของยุโรปที่ผลิตกระดาษการ์ดสำหรับงานพิมพ์, บรรจุภัณฑ์ระดับพรีเมียม, ธนบัตร, ม้วนกระดาษ และสินค้าเครื่องเขียนอื่นๆ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและความรู้ในด้านการผลิตในแบบฉบับเฉพาะของฟาบริอาโน่นั่นเอง ทำให้สามารถที่จะตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวต่อความต้องการของกลุ่มตลาดที่ต่างกันออกไป
  • Uni
    แบรนด์เครื่องเขียนคุณภาพ ยูนิ (uni) จากประเทศญี่ปุ่น เครื่องเขียนยูนิครองใจลูกค้าและเป็นที่ยอมรับในระดับสากลมานานกว่า 135 ปี เพราะยูนิเชื่อว่า “ คุณภาพที่ดีที่สุด คือบริการที่ดีที่สุด ” โดยให้ความสำคัญกับความโดดเด่นเรื่องของนวัตกรรมที่นำสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ดีไซน์สวยทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่น เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเน้นด้ามจับที่ถนัดมือและสีด้ามปากกาที่สวยจนน่าหลงใหล สำคัญที่สุดคือคุณภาพ ยูนิได้รักษาระดับมาตรฐานของคุณภาพปากกามาโดยตลอดและพัฒนาให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง
 
SIAMWALLA FACTORY

ข้อความเนื้อหาเกี่ยวกับ Factory บริษัท ดี.เอช.เอ. สยามวาลา จำกัด มีโรงงานที่สามารถทำได้ทั้งหมด 3 ส่วน คือข้อความเนื้อหาเกี่ยวกับ Factory บริษัท ดี.เอช.เอ. สยามวาลา จำกัด มีโรงงานที่สามารถทำได้ทั้งหมด 3 ส่วน คือ ข้อความเนื้อหาเกี่ยวกับ Factory บริษัท ดี.เอช.เอ. สยามวาลา จำกัด มีโรงงานที่สามารถทำได้ทั้งหมด 3 ส่วน คือ


01        Plastic Converter
02        Paper Converter
03       Matel Forming
DHAS MADE TO ORDER

บริษัท ดี.เอช.เอ.สยามวาลา จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องเขียนคุณภาพ “ภายใต้แบรนด์ ตราช้าง” ทางบริษัทฯ ยินดีที่จะเสนอบริการจัดทำสินค้า Premium เพื่อเป็นของที่ระลึกในเทศกาลต่างๆ หรือใช้ในการส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แก่บริษัท และประชาสัมพันธ์บริษัทของท่านโดยท่านสามารถสั่งผลิตพิเศษ เป็นแบรนด์ของท่านเองหรือข้อความและตราสัญลักษณ์ต่างๆ บนผลิตภัณฑ์ที่ท่านมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพและราคา เป็นอีกทางเลือกที่ท่านสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย